Mun Mun cake blog - Ẩm thực bánh

Mun Mun cake blog - Ẩm thực bánh - nếu bạn mê nghề bánh và muốn theo nghề này thì đây đúng là một blog cực hay dành cho bạn, không thể bỏ qua

Đơn giản từ bánh trung thu – ý tưởng kinh doanh đơn giản

Nhiều bạn mê ẩm thực tuy nhiên lại không biết cách làm giàu với nó như thế nào, thực ra đó chỉ là do bạn chưa dám nghĩ , giám làm mà thôi, sau đây là câu chuyện kinh doanh đơn giản chỉ từ những chiếc bánh trung thu

 

f:id:munmuncake:20170726164602j:plain

 Xem ra còn chưa đến một kỳ nữa là đến tết Trung thu, vào khoảng thời gian này dọc các lẻo phố đã nhận từng sạp hàng của các doanh nghiệp bánh lớn được xây tọa ra . Nhưng mà, trên các group và trang mạng facebook cũng thực hiện rộ lên mỗi tin quảng cáo từ những cửa tiệm buôn bán món bánh Trung thu nhà làm và thu hút được quá nhiều nhiều ý kiến. Ngay đây là một loại số ý kiến buôn bán từ từng cái bánh trung thu cực Một vốn MƯỜI lời mà mọi người phải cần xem qua.

Buôn bán những chiếc bánh Trung thu handmade

Bán loại bánh trung thu handmade đã trở thành thời đại của mọi người trong từng năm gần đây . Khá nhiều người đã “bỏ túi” được chục, đặc biệt là hàng trăm triệu đồng nhờ sự dẻo tay của chính mình . Lý do mao món bánh trung thu handmade lại được đông đảo bạn bạn teen theo dõi đến như vậy?

Các chất vị từng cái bánh trung thu của các công ty to bé gần như ko có sự không giống nhau về giác vị, sắc vị, bề ngoài và chủng loại. Suy nghĩ này khiến các bạn trẻ tiêu dùng cảm giác ngậy ngẩm và mất đi lôi cuốn. Trong khi đó, những chiếc bánh trung thu handmade cùng với lợi thế tươi ngon, an toàn, ko vận dụng chất lưu trữ, có thể đặt loại bánh tùy vào yêu cầu của khác ẩm thực cùng hương vị yêu mếm, độ ngọt, nhạt, dày, mỏng của lớp vỏ tùy sở thích đã được khá nhiều người xùng bái và yên tâm xài.

Nhưng, để bán hoàn thành tốt khi kinh doanh món bánh trung thu handmade, sản phẩm của các chị phải thật sự đậm đà, đưa nét thú vị riêng từ hình dạng, sắc màu đến độ biến tấu của những loại lõi bánh. Bên cạnh từng cái bánh theo lệ cổ, các mẹ hãy thử các mẫu bánh bằng những con vật ngộ nghingx như matcha, rau câu, trứng vịt muối để thu hút thực khách.

Cùng với mô hình này, buôn bán ở nhà qua mạng là hình thức bán xí rủi ro, dễ làm đạt chuẩn nhất. Cách bạn trẻ cùng nghiên cứu giá cả ngoài thị trường để sẽ cần đưa ra mức giá đúng ý nhất nhe.

Kinh doanh những chiếc bánh Trung thu chay