Mun Mun cake blog - Ẩm thực bánh

Mun Mun cake blog - Ẩm thực bánh - nếu bạn mê nghề bánh và muốn theo nghề này thì đây đúng là một blog cực hay dành cho bạn, không thể bỏ qua

Độc chiêu kinh doanh từ món bánh lạ đời

Đây có lẽ là một gợi ý kinh doanh cho các bạn làm ẩm thực nhưng đang muốn làm giàu, đơng giản thôi, thu hút khách hàng tới quán chủ từ món bánh lạ đời này

f:id:munmuncake:20170726174718j:plain

 Hót trên khá nhiều fanpage giải trí để cho cộng đồng online những ngày gần đây, bức ảnh tấm gỏi cuốn to vật vã , lớn bằng cẳng tay người lớn thu hút sự theo dõi, hấp dẫn của khá nhiều người. Hàng loạt các chị  đã thi nhau share lại bức ảnh với lời “rủ rê” cạ cứng của mình đi ăn ngay món đường phố say mê này.

Món gỏi cuốn thịt tôm dễ dàng dàng thấy được ở Gia định, từ hàng quán vỉa hè cho đến các nhà hàng cao quý. Đây là món ẩm thực tuy gọn nhẹ thế mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng và giàu chất vị.

Quả thật, sang hè nóng bức mà được ngâm ngi gỏi cuốn “ngập mặt” thế này thì ai cũng chết mê. Vậy vậy mà, gốc gác của chiếc gỏi cuốn bự chác này ở đâu?

Liên lạc với Yến Nhi (sinh năm 1993), bà chủ tiệm trà sữa cùng gợi ý cái gỏi cuốn to ơi là to, người con gái trẻ cho hay “Tôi muốn nghĩ ra 1 cái gì đó thật khác biệt để thu hút khách đến cùng với quán trà sữa của mình, và đó là lý do món gỏi cuốn vua ra đời”.

Để tiến hành làm ra 1 tấm gỏi cuốn vua, Yến Nhi tiết lộ cô đã áp dụng tới 20 lát thịt lợn luộc, 20 con tôm, Bốn trái trứng gà, 1 kilogam bún và rau sống nạp. “1 cái gỏi cuốn nặng tầm 1,2 ký lô, dài từ 55 – 60 centimet. Mỗi ngày, tôi chỉ nhận chế biến từ 15 – 20 tấm gỏi cuốn vua cho mỗi khách có đặt hàng trước”.

Yến Nhi vui vẻ cho rằng, cuộc thi thưởng thức gỏi cuốn vua đã được cô khởi động khỏe hơn, ngon hơn Một tháng, tính đến nay đã thấy 7,5 bạn bạn teen thưởng thức thắng, trong đó có Sáu các mẹ nam và Một bạn nữ. Bà chủ 9x cũng xác đinh, cô sẽ ko chỉ xong xuôi lại ở gỏi cuốn vua mà muốn suy nghĩ để tiến hành làm ra những loại gỏi cuốn lạ lẫm khác.